Shop Pijama – Ivy Sweet Home

Với mục tiêu trở thành top Shop Pijama Đẹp ở TPHCM. Ivy Sweet Home không ngừng cố gắng, tiếp thu và cải thiện từ chất lượng tới dịch vụ khách hàng. Và sau đây là đôi nét về quá trình sinh ra và trưởng thành của Ivy.

 

Thời trang pijama, đồ ngủ – Khởi đầu một giấc mơ !

Xin chào, mình là Ivy, một cô gái năng động yêu thích thành phố về đêm. Bén duyên sớm với ngành dịch vụ khách hàng từ sớm nên  mình đã trải qua nhiều vị trí trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn. Vậy điều chi khiến mình đột ngột rẽ nhánh sang ngành thời trang?

Đó là một chuỗi ngày dài làm việc trong sân bây với những ca làm đêm vô tận, cộng với việc xuống sức theo thời gian, đã khiến mình mơ ước đến việc tận hưởng giấc ngủ ngon lành trong những bộ đồ ngủ “chanh xả”.

Ấp ủ suốt gần hơn 1 năm trời tích lũy vốn liếng và kinh nghiệm, và vào tháng 10/2019 mình đã chính thức xin nghỉ và thành lập shop đồ ngủ Ivy Sweet Home với chỉ vài chục mẫu hàng ít ỏi.

Nhưng với bản tính kỹ lưỡng, khắt khe hình thành trong quá trình làm dịch vụ khách hàng đã giúp mình phải tìm bằng được những mẫu hàng chất lượng, mẫu mã đẹp với giá thành hợp lý theo tiêu chuẩn khắt khe của bản thân.

Shop đồ ngủ đẹp

Cửa hàng đồ ngủ pijama IvySweetHome TPHCM

Tiêu chuẩn đồ ngủ, pijama tại Ivy Sweet Home

1/ Chất vải :

Chất vải là ưu tiên hàng đầu của Ivy khi chọn lựa mẫu đồ ngủ đưa vào danh sách hàng bán của Ivy. Và để mặc ngủ thoải mái thì mát, mịn là ưu tiên hàng đầu nhé!

2/ Kiểu dáng:

Đã qua rồi cái thời đồ ngủ, pijama đơn điệu 1 màu, ngày nay các bộ pijama còn là một xu hướng thời trang dạo phố vì vậy kiểu dáng thời trang phải là một trong những tiêu chí tìm hàng quan trọng của shop.

3/ Giá cả :

Ivy Sweet Home luôn mong muốn mình được góp một phần nhỏ để mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon sau một ngày làm việc mệt mỏi vì vậy shop luôn cố gắng cung cấp cho bạn những bộ đồ ngủ đẹp, hợp thời trang, đa dụng với giá tốt, rẻ nhất.

4/ Nhu cầu cá nhân

Với sự phát triển ngày càng nhanh, nhu cầu hạnh phúc của mỗi cá nhân ngày càng đa dạng. Có người sẽ rất thích khi mặc bộ đồ ngủ đẹp, có người lại rất mong muốn một bộ pijama thoáng mát, có người lại mong muốn có những bộ đồ ngủ đôi với tình yêu của mình, và có những lúc chúng ta lại mong muốn được khoác lên mình bộ đầm váy ngủ sexy quyến rũ khoe trọn đường nét hoàn hảo của mình…. Và Shop đồ ngủ Ivy Sweet Home sẽ cố gắng hết mình để có thể đáp ứng được nhiều nhất nhu cầu hạnh phúc của bạn.

đồ ngủ chất liệu lụaVới rất nhiều kiểu đồ ngủ đa dạng từ chất vải với kiểu dáng tại shop pijama IvySweetHome

Đôi nét về các mẫu pijama, đồ bộ, đồ ngủ, váy ngủ của Ivy Sweet Home nhé !

1/ Đồ bộ, đồ ngủ

Từ thân quen được gọi – ám chỉ việc mặc một bộ đồ thoải mái để tiện cho làm việc nhà, đi chợ, nghỉ ngơi… Sau thời gian phát triển, Đồ bộ đã trở thành Thời trang mặc nhà . Mọi người dần chú trọng hơn về kiểu dáng, họa tiết và Chất lượng.

Và đó là lý do IVY luôn cập nhật những mẫu họa tiết mới , chất lượng sản phẩm phù hợp theo từng mùa và từng nhu cầu khách hàng.

Hơn cả hết, IVY mang đến ĐỦ CÁC KÍCH CỠ cho cả nam lẫn nữ :

  • Nữ từ cỡ nhỏ M đến cỡ lớn 2X , phù hợp bạn nữ từ 40kg đến 75kg.
  • Nam từ cỡ nhỏ L đến cỡ lớn 3X, phù hợp bạn nam từ 55kg đến 90kg.

ivysweethome.com

 

2/ Đồ ngủ FreeSize có thật sự FreeSize?

Khi đi mua sắm các sản phẩm quần áo thông thường, đối với IVY việc khó chịu nhất là sản phẩm được đề nhãn mác FreeSize, thật sự là không phải các sản phẩm gắn nhãn này đều vừa cơ địa mỗi người.

Hiện tại các mẫu quần áo ngủ được sản xuất tại Việt Nam có phom quần áo khá nhỏ với IVY, mình có dáng người hồ lô và phần đùi khá to, áo vừa nhưng quần lại chật . Bên cạnh đó, Ivy cũng có những người chị, người bạn,sau khi trải qua quá trình làm mẹ, IVY ghi nhận thêm yêu cầu về quần áo mẹ bầu, quần áo cho người có kích cỡ lớn khá khan hiếm trên thị trường bấy giờ.

Chất liệu nào phù hợp cho mẹ bầu ? Váy ngủ nào đủ dài để che bụng không lộ ? Vải nào thông thoáng tốt cho người dễ đổ mồ hôi ? Tất cả điều đó làm IVY không ngừng mở rộng đa dạng các sản phẩm trong ngành hàng của mình và luôn có đủ kích cỡ quần áo cho các bạn.

Sản phẩm nhà IVY đều chú trọng đến việc thoải mái nên Áo sẽ không bo eo như hàng thông thường , đáy quần rộng và thoải mái. Các mẫu áo sẽ rộng và dài hơn thắt lưng , để tránh tình trạng đứng ngồi làm lộ vùng lưng hay quần thấp làm lộ mông. Cổ áo Pijama được ép lót để giữ phom bền đẹp hơn.

do-ngu-free-size

Hành trình phát triển Shop pijama, đồ ngủ của Ivy Sweet Home

Và những tiêu chí đó đã giúp Ivy từ một shop mới thành lập trên shopee chỉ sau 3 tháng hoạt động đã giành được danh hiệu shop yêu thích và đạt được hơn 5000 follow.

Và đến hiện tại 11/2021 sau hơn 2 năm hoạt động Ivy Sweet Home đã giữ vững được danh hiệu shop yêu thích + của shopee, hơn 21.000 follow và đạt được điểm đánh giá gần như tuyệt đối hơn 4.8 sao trên 4600 đánh gíá.

Với sự thành công từ shopee, Ivy quyết định triển khai thêm trang fanpage và website để có thể phục vụ tốt hơn cho các bạn.

Và kết quả là Fanpage facebook nhận được hơn 500 follow tự nhiên chỉ sau vài tháng triển khai chưa qua quảng cáo. Đó là sự ưu ái của các bạn đã tin tưởng ủng hộ Ivy suốt thời gian qua.

shop bán đồ ngủ đẹp trên shopee

Một chút thành công của của shop pijama IvySweetHome

Mục tiêu trở thành shop pijama đẹp tphcm đến toàn quốc

Vì vậy Ivy Sweet Home sẽ không ngừng cố gắng, lắng nghe và cải thiện để mang đến cho bạn những bộ đồ ngủ chất lượng tương xứng với giá thành của mỗi sản phẩm.

 

Hãy để IVY SWEET HOME – Cuộn tròn giấc ngủ bạn

” 𝐸𝑣𝑒𝑟𝑦𝑡ℎ𝑖𝑛𝑔 𝑖𝑠 𝑏𝑒𝑡𝑡𝑒𝑟 𝑖𝑛 𝑃𝑦𝑗𝑎𝑚𝑎 ” Ivy tâm niệm rằng ” Ta đẹp vì chính bản thân ta .“, hơn hết là phải xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Do đó, Ivy sweet home muốn đem đến sự nâng niu cơ thể, thoái mái với từng giây phút khi hoạt động tại nhà bằng những thiết kế Pyjama, đồ ngủ ngọt ngào và chất liệu mềm mại nhất.

 

IVY SWEET HOME trên:

WEBSITE: https://ivysweethome.com/

Facebook : www.facebook.com/Ivysweethome/

Instagram : www.instagram.com/ivy_sweet_home/

Shopee : shopee.vn/ivysweethome

Lazada : www.lazada.vn/ivysweethome

 

Và trên hành trình trở thành top Shop Pijama thì không thể thiếu những người bạn, những khách hàng luôn đồng hành cùng IVY !

 

[/col]





    [/row]